Latest topics
» Học, cấp nhanh chứng chỉ an toàn lao động, vệ sinh lao độngby thuvqt Tue May 31, 2016 8:27 am
» Lớp đấu thầu cập nhật luật đấu thầu 43/ nghị định 63
by thuvqt Tue May 24, 2016 4:46 pm
» Khai giảng lớp chỉ huy trưởng công trường xây dựng/ cấp chứng nhận
by thuvqt Tue May 24, 2016 9:50 am
» Khóa học sơ cấp cứu trên toàn quốc/0974 437 068
by thuvqt Tue May 24, 2016 9:49 am
» Lớp đấu thầu cập nhật luật đấu thầu 43/ nghị định 63
by thuvqt Tue May 24, 2016 9:30 am
» Đăng tải công khai năng lực hoạt động xây dựng của công ty lên web của Bộ Xây Dựng
by thuvqt Thu May 19, 2016 9:11 am
» Học phòng cháy chữa cháy cấp tốc/ Lh 0974 437 068
by thuvqt Thu May 19, 2016 9:05 am
» Khai giảng lớp chỉ huy trưởng công trường xây dựng/ cấp chứng nhận
by thuvqt Thu May 19, 2016 9:04 am
» Mở lớp huấn luyện giảng viên nguồn an toàn lao động
by thuvqt Thu May 19, 2016 9:03 am
» Khóa đào tạo quản lý vận hành nhà chung cư/ cấp chứng nhận
by thuvqt Thu May 19, 2016 9:02 am
» Chiêu sinh khóa học sơ cấp cứu căn bản trên toàn quốc/ 0974 437 068
by thuvqt Thu May 19, 2016 9:01 am
» Đào tạo, cấp chứng chỉ nghiệp vụ kinh doanh xăng dầu và gas
by thuvqt Tue May 17, 2016 4:35 pm
Thống Kê
Hiện có 14 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 14 Khách viếng thăm Không
Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 70 người, vào ngày Wed Nov 06, 2024 12:18 am
NHÀ TÀI TRỢ
Keywords
Social bookmarking
Hãy chia sẻ những bài viết hay từ DIỄN ĐÀN TRỢ GIÚP FORUMOTION đến tất cả các website cộng đồng.
Bookmark and share the address of DIỄN ĐÀN TRỢ GIÚP FORUMOTION on your social bookmarking website
Đào tạo nghề hành chính nhân sự cấp tốc tại Hà Nội/ 0904852732
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Đào tạo nghề hành chính nhân sự cấp tốc tại Hà Nội/ 0904852732
Ưu đãi giảm học phí từ 30% - 35% tháng 10.2013. / liên hệ 0904852732
Một trong những ngành nghề “hot” nhất hiện nay: HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG nhưng khi ứng tuyển tại vị trí này gặp rất nhiều khó khăn vì vấn đề KINH NGHIỆM
Thực tế: Kinh nghiệm ở đây là những kiến thức thực tế công việc bạn nắm bắt được, có được những kỹ năng giải quyết vấn đề.
Hiểu được vấn đề này, VNNP với 15 năm kinh nghiệm đồng hành cùng doanh nghiệp, luôn đưa ra các chương trình đào tạo KỸ NĂNG NGHỀ giúp cho học viên đạt được thành công trong công việc trong thời gian ngắn nhất.
Đối tượng:
Những ai yêu thích công việc hành chính văn phòng.
Thời lượng: 10 buổi
Thời gian: Tùy theo học viên đăng kí vào các buổi sáng, chiều, tối trong tuần
NỘI DUNG
PHẦN 1: BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG SỬ DỤNG TIN HỌC THỰC TẾ
- Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng word, Exell trong công việc.
- Thực hành soạn thảo văn bản các loại liên quan đến công việc hành chính và nhân sự: Cách trình bày, soạn thảo thể hiện văn bản được truyền tải với cả hình thức và nội dung. Chuyên nghiệp.
- Kỹ năng xắp xếp tài liệu trên máy khoa học phục vụ công tác lưu giữ và tìm kiếm dễ dàng.
PHẦN 2 : KỸ NĂNG QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG :
1. Chức năng nhiệm vụ của Bộ phận quản lý hành chính văn phòng.
2. Các công việc chuyên môn phải thực hiện của từng vị trí của phòng.
PHẦN 3: KỸ NĂNG THỰC HIỆN VÀ QUẢN LÝ CÁC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC TRONG PHÒNG
1. Kỹ năng thực hiện công việc chuyên môn một cách chuyên nghiệp nhất của từng vị trí: Lễ tân, văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng, lái xe, tạp vụ, bếp ăn…
2. Kỹ năng quản lý, triển khai, giám sát, giải quyết thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng đạt hiệu quả cao cho DN.
PHẦN 4: KỸ NĂNG THỰC HIỆN VÀ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
1. Kỹ năng, kinh nghiệm xử lý công văn đến, đi theo tình huống phát sinh.
2. Kỹ năng giao dịch, tổ chức phong trào, hoạt động văn hóa công ty, tổ chức họp, hội thảo.
3. Kỹ năng lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến thẩm quyền hành chính.
4. Kỹ năng lập hệ thống nội quy, quy chế công ty, Quản lý luân chuyển chứng từ, văn bản trong công ty.
5. Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc phụ trách đảm bảo tiến độ và yêu cầu quản lý của các Sếp.
6. Kỹ năng nghe điện thoại, giao tiếp,tiếp khách khi có khách đến công ty.
7. Kỹ năng giao tiếp đồng nghiệp và tạo động lực làm việc cho CBCNV.
8. Kỹ năng tổ chức họp nội bộ, họp đối tác khách hàng cho sếp và công ty.
9. Kỹ năng xây dựng nội quy, quy chế quản lý nề nếp công ty.
PHẦN 5: KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH, THUYẾT PHỤC, GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
1. Kỹ năng thuyết trình hình ảnh công ty.
2. Kỹ năng thu hút, thuyết phục phong trào công ty.
3. Kỹ năng thuyết phục quản lý hiệu quả công việc với Sếp.
PHẦN 6: CHUYÊN ĐỀ NGHIỆM THU CHƯƠNG TRÌNH HỌC
1. Xây dựng quy chế quản lý hành chính cho DN mà học viên đang trực tiếp thực hiện.
2. Thảo luận chuyên đề và các kinh nghiệm triển khai quản lý quy chế hiệu quả
Tổ chức giáo dục VNNP Việt Nam
Số nhà 16/40 ngõ 260 đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội
LH: Hoàng Thủy – Phòng đào tạo
Hotline: 0904852732
Email: phongdaotao9vnnp@gmail.com
Yahoo: daotao_vnnp6
Skype: daotaovnnp9
Một trong những ngành nghề “hot” nhất hiện nay: HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG nhưng khi ứng tuyển tại vị trí này gặp rất nhiều khó khăn vì vấn đề KINH NGHIỆM
Thực tế: Kinh nghiệm ở đây là những kiến thức thực tế công việc bạn nắm bắt được, có được những kỹ năng giải quyết vấn đề.
Hiểu được vấn đề này, VNNP với 15 năm kinh nghiệm đồng hành cùng doanh nghiệp, luôn đưa ra các chương trình đào tạo KỸ NĂNG NGHỀ giúp cho học viên đạt được thành công trong công việc trong thời gian ngắn nhất.
Đối tượng:
Những ai yêu thích công việc hành chính văn phòng.
Thời lượng: 10 buổi
Thời gian: Tùy theo học viên đăng kí vào các buổi sáng, chiều, tối trong tuần
NỘI DUNG
PHẦN 1: BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG SỬ DỤNG TIN HỌC THỰC TẾ
- Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng word, Exell trong công việc.
- Thực hành soạn thảo văn bản các loại liên quan đến công việc hành chính và nhân sự: Cách trình bày, soạn thảo thể hiện văn bản được truyền tải với cả hình thức và nội dung. Chuyên nghiệp.
- Kỹ năng xắp xếp tài liệu trên máy khoa học phục vụ công tác lưu giữ và tìm kiếm dễ dàng.
PHẦN 2 : KỸ NĂNG QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG :
1. Chức năng nhiệm vụ của Bộ phận quản lý hành chính văn phòng.
2. Các công việc chuyên môn phải thực hiện của từng vị trí của phòng.
PHẦN 3: KỸ NĂNG THỰC HIỆN VÀ QUẢN LÝ CÁC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC TRONG PHÒNG
1. Kỹ năng thực hiện công việc chuyên môn một cách chuyên nghiệp nhất của từng vị trí: Lễ tân, văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng, lái xe, tạp vụ, bếp ăn…
2. Kỹ năng quản lý, triển khai, giám sát, giải quyết thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng đạt hiệu quả cao cho DN.
PHẦN 4: KỸ NĂNG THỰC HIỆN VÀ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
1. Kỹ năng, kinh nghiệm xử lý công văn đến, đi theo tình huống phát sinh.
2. Kỹ năng giao dịch, tổ chức phong trào, hoạt động văn hóa công ty, tổ chức họp, hội thảo.
3. Kỹ năng lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến thẩm quyền hành chính.
4. Kỹ năng lập hệ thống nội quy, quy chế công ty, Quản lý luân chuyển chứng từ, văn bản trong công ty.
5. Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc phụ trách đảm bảo tiến độ và yêu cầu quản lý của các Sếp.
6. Kỹ năng nghe điện thoại, giao tiếp,tiếp khách khi có khách đến công ty.
7. Kỹ năng giao tiếp đồng nghiệp và tạo động lực làm việc cho CBCNV.
8. Kỹ năng tổ chức họp nội bộ, họp đối tác khách hàng cho sếp và công ty.
9. Kỹ năng xây dựng nội quy, quy chế quản lý nề nếp công ty.
PHẦN 5: KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH, THUYẾT PHỤC, GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
1. Kỹ năng thuyết trình hình ảnh công ty.
2. Kỹ năng thu hút, thuyết phục phong trào công ty.
3. Kỹ năng thuyết phục quản lý hiệu quả công việc với Sếp.
PHẦN 6: CHUYÊN ĐỀ NGHIỆM THU CHƯƠNG TRÌNH HỌC
1. Xây dựng quy chế quản lý hành chính cho DN mà học viên đang trực tiếp thực hiện.
2. Thảo luận chuyên đề và các kinh nghiệm triển khai quản lý quy chế hiệu quả
VNNP CAM KẾT HOÀN TRẢ 100% HỌC PHÍ NẾU KHÔNG ĐẠT CHẤT LƯỢNG
-------------------------------------------------
-------------------------------------------------
Tổ chức giáo dục VNNP Việt Nam
Số nhà 16/40 ngõ 260 đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội
LH: Hoàng Thủy – Phòng đào tạo
Hotline: 0904852732
Email: phongdaotao9vnnp@gmail.com
Yahoo: daotao_vnnp6
Skype: daotaovnnp9
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết