DIỄN ĐÀN TRỢ GIÚP FORUMOTION
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Thống Kê
Hiện có 40 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 40 Khách viếng thăm :: 1 Bot

Không

[ View the whole list ]


Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 70 người, vào ngày Wed Nov 06, 2024 12:18 am
NHÀ TÀI TRỢ
Lớp học Văn thư lưu trữ,hành chính văn phòng- cấp Chứng chỉ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh Banner_editboard
Keywords

Social bookmarking

Social bookmarking reddit      

Hãy chia sẻ những bài viết hay từ DIỄN ĐÀN TRỢ GIÚP FORUMOTION đến tất cả các website cộng đồng.

Bookmark and share the address of DIỄN ĐÀN TRỢ GIÚP FORUMOTION on your social bookmarking website


Lớp học Văn thư lưu trữ,hành chính văn phòng- cấp Chứng chỉ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Go down

Lớp học Văn thư lưu trữ,hành chính văn phòng- cấp Chứng chỉ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh Empty Lớp học Văn thư lưu trữ,hành chính văn phòng- cấp Chứng chỉ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bài gửi by Viện Quốc Tế Fri Dec 13, 2013 9:53 am

VIỆN PHÁT TRIỂN KINH TẾ QUỐC TẾ
CS 1: Tòa nhà CT4AX2, KĐT Bắc Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
CS 2: Số 2 Trương Quốc Dung, Phường 8, Q.Phú Nhuận Tp.Hồ Chí Minh
Tel: 0974 503 833( Ms Thêm) – Fax: 04.6886154
Email: them@vienquocte.vn – Website: http://www.vienquocte.vn
-----------------------------------
THÔNG BÁO
(V/v Tổ chức lớp bồi dưỡng ngắn hạn về kỹ năng hành chính,thư ký văn phòng,văn thư lưu trữ)
Để đáp ứng nhu cầu nâng cao tính chuyên nghiệp, cải cách hành chính, đổi mới và hội nhập nghiệp vụ hành chính cho cán bộ, công chức, viên chức ( từ lãnh đạo đến nhân viên ) của các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan hành chính – sự nghiệp, chánh, phó văn phòng, trưởng – phó phòng hành chính, tổ chức nhân sự, những người làm việc ở khu vực hành chính – văn phòng của doanh nghiệp và các cá nhân.
Để trang bị kiến thức, hiểu biết và khả năng vận dụng thực tế khi cần thu thập, xử lý, tổng hợp thông tin cung cấp cho cơ quan và người lãnh đạo; soạn thảo văn bản đúng yêu cầu; quản lý tốt văn bản, hồ sơ, tài liệu; tham mưu đúng chức trách và hiệu quả; sử dụng thành thạo các trang thiết bị văn phòng; biết cách giao tiếp, ứng xử và điều hòa các mối quan hệ ở cơ quan; biết tổ chức triển khai và thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách hiệu quả…, Viện phát triển kinh tế quốc tế thông báo tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng hành chính như sau:
* Phương pháp đào tạo:
- Giảng viên thuyết trình kết hợp với trình chiếu
- Thảo luận những vấn đề từ thực tế, trả lời câu hỏi, cách giải quyết các tình huống, các vấn đề thường gặp trong công việc hàng ngày.
- Xem, bình luận về kỹ năng hành chính - văn phòng qua băng hình/ tham quan thực tế.
- Thực hành một số nghiệp vụ tại lớp.
* Thời gian khai giảng : Thứ 7,Chủ nhật hàng tuần ( sáng 8h00 - 11h30; chiều 14h00- 17h00);
hoặc các ca buổi tối thứ 2,4,6 -3,5,7 (Từ 18h-21h) – Học 10 buổi.
Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:
Khóa 1: Ngày 21/12/2013
Khóa 2: Ngày 28/12/2013
*** Lịch học Hàng tháng vui lòng liên hệ để được cập nhật chi tiết
* Địa điểm học:
- Trường Đào Tạo Cán Bộ Lê Hồng Phong – 220 Láng, Đống Đa, HN
- Học Viện Hành Chính Quốc Gia , Số 10 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
- Các nhà khách, trường chính trị, khách sạn của các tỉnh thành trên toàn quốc
* Giảng Viên: Các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong thực tiễn trong lĩnh vực hành chính văn phòng – văn thư lưu trữ Học Viện Hành Chính Quốc Gia trực tiếp tham gia giảng dạy.
* Học Phí: + Đối với người đi làm: 2.200.000VNĐ/ học viên ( bao gồm tài liệu, tea - break)
+ Sinh viên: 2.000.000VNĐ/ học viên ( bao gồm tài liệu, tea - break)
(Giảm 20% học phí cho đơn vị tham gia từ 10 người trở lên).
* Thủ tục: Học viên đăng ký qua điện thoại, Fax, Email… trước ngày khai giảng 02 ngày để lập danh sách trước; Nộp 2 ảnh 3x4 cm.
* Nội Dung đào tạo: (Giáo trình học: Học Viện Hành Chính Quốc Gia)
Chuyên đề 1: Tổng quan về công tác văn thư, công tác văn phòng
Chuyên đề 2: - Tổng quan về văn bản và yêu cầu chung về kỹ thuật soạn thảo văn bản.
- Những vấn đề chung về giao tiếp Hành chính (Bản chất và vai trò giao tiếp trong Hành chính, giao tiếp hiệu quả, các nguyên tắc giao tiếp)
Chuyên đề 3: Tổ chức công tác văn thư – lưu trữ
- Tổ chức công tác văn thư
- Tổ chức công tác lưu trữ
- Những vấn đề chung về tài liệu, phông và kho lưu trữ
- Thu thập, bổ sung và xác định giá trị tài liệu lưu trữ
- Tổ chức khoa học tài liệu trong lưu trữ cơ quan
- Kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin và viễn thông quản trị tài liệu số trên môi trường mạng
- Quản lý và giải quyết văn bản
- Quản lý và sử dụng con dấu
- Lập hồ sơ hiện hành – Lý thuyết
- Lập hồ sơ hiện hành - Thực hành
Chuyên đề 4: Kỹ năng tổ chức sự kiện và hội họp
Chuyên đề 5: Lập chương trình kế hoạch
Chuyên đề 6: Văn hóa hành chính
- Tổng quan văn hoá công sở và xây dựng văn hoá công sở
- Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục
- Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo
- Kỹ năng nghe (Nghe trong hoạt động giao tiếp Hành chính, nghe tích cực, kỹ năng nghe có hiệu quả)
- Kỹ năng nói (Yêu cầu chung về sử dụng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ, Kỹ năng thuyết phục và thuyết trình)
- Kỹ năng phản hồi (Nguyên tắc chung, phản hồi phi ngôn từ, phản hồi ngôn từ, kỹ thuật đặt câu hỏi);
Chuyên đề 7: Kỹ năng giao tiếp
- Ứng xử trong giao tiếp Hành chính (Chào hỏi, bắt tay, giới thiệu, trao danh thiếp, tiếp khách, trang phục, tặng quà, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại)
- Kỹ năng giao tiếp trong Thế giới đa văn hóa
Chuyên đề 8: Tổ chức chuyến đi công tác cho lãnh đạo
Để tham dự chương trình, vui lòng đăng ký trước ngày khai giảng để được ưu đãi:
PHÒNG ĐÀO TẠO:
Tel: (04) 6680.2585 - 0974.503.833 (Ms Thêm)
Email: them@vienquocte.vn / Website: www.vienquocte.vn


Viện Quốc Tế
Viện Quốc Tế
Thành viên mới
Thành viên mới

Tổng số bài gửi : 62
EQ : 122
Cảm ơn : 0

http://them@vienquocte.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết